Top Ad unit 728 × 90

Chữa Bệnh Mụn Cóc Hiệu Quả Bằng Thuốc Đông Dược


Bệnh Mụn Cóc hiện tại không thể điều trị khỏi hoàn toàn bằng Tây Y, nhưng tôi lương y Nguyễn Viết Hương sau nhiều năm nghiên cứu Đã CHỮA KHỎI MỤN CÓC MỘT CÁCH HIỆU QUẢ bằng Thuốc Đông Y.

Giới thiệu về tôi - Nguyễn Viết Hương 

Tôi Lương Y Nguyễn Viết Hương, địa chỉ: Nhà Thuốc Song Hương, quốc lộ 1A, thôn Kế Xuyên xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Qua Nhiều năm nghiên cứu bệnh mụn cóc tôi đã tìm ra cách điều trị, chữa trị bệnh mụn cóc hoàn toàn không tái phát (mà không phải đốt điện, chấm nito mà không khỏi hoàn toàn như Tây Y). Với cách chữa trị mụn cóc và phương thuốc Đông Y của tôi có thể chữa trị có hiệu quả cao đối với các loại bệnh mụn cóc do Virus HPV gây ra (virus HPV gây bệnh mụn cóc), đặc biệt, các loại mụn cóc phẳng, sùi mào gà (còn gọi là mụn cóc sinh dục), các lại mụn cóc nhiều và nhỏ, cho dù bị mụn cóc bao nhiêu năm đi nữa, ở tất cả vị trí nào của cơ thể, bằng cách uống loại thảo dược Bắc Nam, Đông dược liệu mà đã được tôi phối hợp, chế biến thành thuốc đặc trị bệnh mụn cóc. 

Chữa trị bệnh mụn cóc


Để chữa khỏi bệnh này, liều dùng thuốc tùy thuộc vào loại mụn cóc, 1 đợt 20-25 ngày cho mụn cóc lồi, trên 2 - 3 đợt cho mụn cóc phẳng, và mụn cóc sinh dục (sùi mào gà) ( và đợt dùng còn tùy vào cơ địa của mỗi người). Cho dù bị bệnh bao lâu đi chăng nữa thì cũng không sao, sau nhiều năm nghiên cứu bệnh mụn cóc thì với phương pháp chữa của tôi là chữa tiêu u, giải độc, diệt các mồng mống chính là virus (HPV virus gây nên bệnh mụn cóc, mụn cóc sinh dục, sùi mào gà) trong cơ thể người mắc bệnh mụn cóc, ở bất cứ chổ nào ở trên cơ thể, kể cả ở trong miệng hay ở vùng kín. Phương pháp chữa của tôi Lương Y Nguyễn Viết Hương còn chú trọng kết hợp phương thuốc chữa với việc nâng cao sự miễn dịch của cơ thể giúp cơ thể chống lại nguyên nhân gốc rễ gây nên bệnh mụn cóc, vì  vậy đem lại sự hiệu quả rất cao.
Bài thuốc chữa bệnh mụn cóc nói chung, bệnh mụn cóc lồi, mụn cóc phẳng, mụn cóc sinh dục (sùi mào gà) nói riêng được tổng hợp lại từ các Thảo dược Bắc Nam cho nên hoàn toàn an toàn, không gây hại, giá thành lại rẻ hơn, đặc biệt không để lại sẹo (do thuốc tác dụng cân bằng, giải độc cơ thể, tiêu diệt HPV virus, nâng cao hệ miễn dịch, nên mụn cóc sẽ từ từ mất đi) so với cách đốt điện, laser gây tốn kém nhưng lại không thể chữa khỏi hoàn toàn được. Việc chữa bệnh từ trong máu tăng cường miễn dịch tiêu dịch HPV, bằng chính sức đề kháng nên cách chữa của tôi giúp hiệu quả chữa bệnh bền vững hơn. Đây chính là điểm mạnh mà tôi lương y Nguyễn Viết Hương mong muốn quý vị lựa chọn cách chữa bệnh từ gốc căn bệnh để chữa khỏi bệnh mà Tây Y hiện nay không thể chữa khỏi hoàn toàn được (hoặc cũng rất ít trường hợp cũng có thể hết bệnh hoàn toàn do nhiều nguyên nhân khác nhau)

Tư vấn bệnh và liên hệ

Để được tư vấn bệnh, vui lòng liên hệ: ĐT 0903 581 114, 0914 33 44 50, 01677 181 181; Số điện thoại bàn: 02353 873 045

Chuyển khoản qua tài khoản Nguyễn Viết Hương

STK (số tài khoản)4203 215 030 388 ngân hàng AGRIBANK (Ngân hàn nông nghiệp và ) huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Bệnh nhân nhận thuốc tại cơ sở hoặc qua chuyển phát nhanh EMS của bưu điện cho bệnh nhân ở xa.
Email: songhuongdongy@gmail.com

Tham khảo danh sách những bệnh nhân mà tôi đã chữa trị khỏi bệnh mụn cóc lồi, phẳng (mụn cóc sinh dục vì nhiều lý do tế nhị và yêu cẩu của bệnh nhân nên chúng tôi không đưa lên đây)

Lưu ý: (Do trong quá trình chữa bệnh tôi đã thuyết phục một số bệnh nhân nên chia sẽ niềm vui hết bệnh đến nhiều người, (vì bệnh chữa mụn cóc hiện nay có rất ít nơi chữa được hết hoàn toàn) nên họ đã đồng ý cho phép tôi đăng số điện thoại của họ lên đây, vì vậy mong mọi người lịch sự khi gọi điện hỏi bệnh).

- Chị Nguyễn Thị Bích Phương, 22 tuổi, ở Hà Nội, Số điện thoại 01633 377 882, chị Phương bị mụn cóc phẳng rất nhiều trên cơ thể, chữa trị ở rất nhiều nơi nhưng không hết bệnh hoàn toàn. Sau khi chị Phương được tôi Lương Y Nguyễn Viết Hương (làm việc ở Nhà Thuốc Đông Y Song Hương) hỗ trợ điều trị  khỏi bệnh và không bị tái phát.
- Chị Đặng Thị Thanh, 24 tuổi, Số điện thoại: 0168 84 0202, ở ĐăkLăk bị bệnh mụn cóc phẳng rất nhiều trên mặt, thời gian bị bệnh hơn 4 năm, và mụn cóc ngày càng mọc nhiều. Vì ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình, gương mặt cho nên chị đã chạy chữa bệnh ở rất nhiều nơi, nhiều phương pháp (kể cả các phương pháp truyền miệng trong dân gian) nhưng không hiệu quả, Vào tháng 6 năm 2015, chi dã gọi điện đến Nhà thuốc Song Hương ( SDT nhà thuốc: ĐT 0903 581 114, 0914 33 44 50, 01677 181 181; Số điện thoại bàn: 05103 873 045) để được tư vấn, và chữa trị bệnh mụn cóc, và tôi lương y Nguyễn Viết Hương sau khi hỏi bệnh, và tư vấn xong về bệnh và cơ địa của chị Thanh, đã lấy thuốc 3 đợt và điều trị cho chị, và hiện tại chị đã khỏi hẳn bệnh và không bị tái phát nổi mụn cóc lại.
- Chị Huỳnh Thị Thu Thủy, có con bị bệnh, là cháu Phan Huỳnh Hương Giang- 8 tuổi, ở Thành Phô Tam Kỳ, Quảng Nam, bị bệnh mụn cóc ở trên mặt khoảng 3 năm. Đã được khám và chữa trị bằng nhiều phương pháp Tây Y như Đốt laser (laze), thuốc bôi của các bác sĩ da liễu ở Quảng Nam, ở Hà Nội,...nhưng bệnh tình của cháu vẫn không hết. Bệnh mụn cóc của cháu bé Giang ngày càng nhiều thêm. Chính vì cháu bé Hương Giang mới 8 tuổi nên chị Thủy đã rất lo lắng muốn tìm cách chạy chữa cho bé, chị đã rất lo lắng khi bé càng lớn
Tình cờ, người bạn của chị giới thiệu cho chị Nhà Thuốc Song Hương chuyên chữa trị mụn cóc, chữa trị cho nhiều người lành hẳn bệnh này. Chị Thủy đã liên hệ, và lấy thuốc cho cháu bé uống, nay đã khỏi hẳn hoàn toàn không bị tái phát từ lúc chữa trị đến hiện nay. Chị đã vui mừng và gọi điện báo tin vui cho nhà thuốc Song Hương.
- Nguyễn Mạnh Hùng, số điện thoại 0903 001 210, ở số nhà 11 ngách 14, Nhân Chính, Hà Nội. Đã bị bệnh mụn cóc phẳng từ lâu, ở nhiều vị trí trên cơ thể, đặc biệt nhiều trên mặt, chữa ở nhiều nơi, nhiều phòng khám da liễu, đã dùng các cách chữa trị mụn cóc phẳng bằng phương pháp nhân gian truyền miệng nhưng không có kết quả. Và sau khi biết đến tôi lương y Nguyễn Viết Hương, anh đã quyết định điều trị 2 đợt, và đã khỏi 98% bệnh. hiện nay anh Hùng đang uống thuốc chữa mụn cóc đợt 3 để chống tái phát bệnh. 
- Chị Lê Thị HairYeens 24 tuổi, nhà ở huyện Quế Sơn, Quảng Nam, số điện thoại 0905 519 484, chị Hải Yến đã bị bệnh mụn cóc hạt cơm dạng phẳng (mụn cóc phẳng) ở tay, chân và cổ rất nhiều và không thể đếm hết được. Chị đã đi chữa trị ở nhiều nơi, và cũng nhiều phương pháp khác nhau với mong muốn hết bệnh mụn cóc. Sau khi biết đến nhà thuốc Song Hương của tôi Lương Y Nguyễn Viết Hương, qua sự giới thiệu và qua internet chị đã quyết định chọn Nhà thuốc của chúng tôi để giúp chị chữa khỏi bệnh mụn cóc. Chị Yến đã được điều trị mụn cóc phẳng bằng 2 tháng thuốc Đông Y đã được viên nhỏ, sấy khô. Và sau 2 tháng uống thuốc kiên trì, thì bệnh của chị đã hết hẳn, mụn cóc đã lặn gần hết và da chị lại mịn màng, và trắng sáng như bình thường. 
- Chị Phùng Thanh Hoa, 34 tuổi, thôn Đồng Chanh, xã Minh Cường, Thường Tín, Hà Nội 2,  bị bệnh mụn cóc phẳng 2 năm và mụn cóc mụn rất nhiều không thể đếm được. Chị Hoa cũng đã từng đốt Laser (laze) 2 lần nhưng bệnh mụn cóc vẫn tái phát. Vào cuối tháng 10 năm 2015 chị Hoa đã liên hệ đến Nhà Thuốc Bắc Song Hương và được tôi- Lương Y Nguyễn Viết Hương tư vấn và điều trị, chị đã được tư vấn là sử dụng 2 tháng (vì cơ địa và bệnh của chị là mụn cóc phẳng, sẽ khác bệnh mụn cóc lồi, cũng như khác với cách điều trị và liều dùng cho bệnh mụn cóc sinh dục - sùi mào gà). Và kết quả như những người bị bệnh mụn cóc khác chị Thanh Hoa sau khi uống hết một tháng thuốc thì mụn cóc phẳng của chị đều đã bị tiêu biến và không để lại sẹo, da chị lại mịn màng, sức khỏe được tăng cường, vì phương cách chữa trị của tôi là chữa bệnh tận gốc rễ, nguyên nhân gây bệnh nên các cơ quan bị ảnh hưởng bởi bệnh mụn cóc (do Virus HPV gây bệnh) cũng được chữa trị, hoặc được cân bằng lại như bình thường. Số điện thoại của chị Hoa: 01696 222 715
- Chị Trần Thị Cẩm Tú, 26 tuổi, địa chỉ thôn Mỹ Xá, xã Quảng An, huyện Quảng Điền tỉnh Thừa Thiên Huế, số điện thoại 0946 637 557, bị bệnh mụn cóc phẳng rất nhiều không thể đếm hết được, khoảng thời gian chị Cẩm Tú mắc bệnh mụn cóc phẳng là 3 năm. Qua sự giới thiệu của những người bệnh nhân khác và qua internet chị Cẩm Tú đã tìm đến nhờ thuốc Bắc Song Hương, và được tôi tư vấn chữa trị trong vòng 1 tháng đầu tiên đã khỏi hẳn, và chị nói với chúng tôi làn da chị lại mịn, và không có tì vết. Hiện tại các nốt mụn cóc ở mặt chị đã biến mất và bệnh của chị đã khỏi 1 năm rồi mà không bị tá phát lại. (tùy theo cơ địa mà việc chữa bệnh mụn cóc nhanh hoặc chậm, trường hợp mụn cóc phẳng ở chị Cẩm Tú chỉ dùng 1 tháng đã khỏi là do cơ địa, sự miễn dịch của chị, và mức độ bệnh mụn cóc phẳng).
- Anh Nguyễn Thanh Bình làm việc ở "Công Ty Bảo Đảm An Toàn Hàng Hải Bắc Trung Bộ", số 4 Ngư Hải, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, số điện thoại: 09444 52 889. Anh Bình bị bệnh mụn cóc phẳng cũng vài năm, mụn cóc phẳng mọc khắp thân thể, chủ yếu là sau lưng có từng mảng. Qua sự giới thiệu anh đã tìm đến nhà thuốc và được chữa trị hiệu quả cao (anh chia sẽ: đã đi nhiều nơi để chữa khỏi hẳn bệnh nhưng bệnh không hết hẳn hoàn toàn). Sau khi được tư vấn khám bệnh anh được điều trị bằng 1 tháng sử dụng thuốc chữa bệnh mụn cóc của tôi, và mụn cóc đã lặn, biến mất khỏi thân thể, sau lưng mà không để lại bất cứ tì vết mất thẩm mỹ nào cả.
- Chị  Nguyễn Thị Dung, làm việc ở Công Ty TNHH J-GHE VINA Hoàng Mai, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, số điện thoại 0965 048 033, chị đã bị bệnh mụn cóc phẳng rất nhiều, đã được uống thuốc theo chỉ dẫn của tôi và đã khỏi cho đến hiện tại vẫn chưa bị tái phát.
- Chị Thái Thị Mỹ Hạnh đang làm việc tại Trường tiểu học Võ Thị Sau, xã Ealy, Huyện Ealeo, Tỉnh ĐăkLắk, số điện thoại: 
Chữa Bệnh Mụn Cóc Hiệu Quả Bằng Thuốc Đông Dược Reviewed by Nguyễn Viết Hương on 01:01:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. xin cho hỏi, thuốc này là uống hay dùng để bôi, thuốc dạng thế nào, và giá thành ra sao ạ

    Trả lờiXóa

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.