Top Ad unit 728 × 90

MỘT SỐ BỆNH NHÂN TIÊU BIỂU ĐÃ ĐƯỢC CHỮA KHỎI

Gmail: songhuongdongy@gmail.com

Chữa mụn cóc phẳng, mụn cóc lồi, sùi mào gà.

- Sùi mào gà và mụn cóc phẳng nguyên nhân từ đâu ?
- Không nên quá lo lắng về sùi mào gà và mụn cócphẳng .
- Đã có phương pháp chữa trị bằng thảo dược hiệu quả .
Nguyên nhân :
Có rất nhiều nguyên nhân sinh ra mụn cóc, hạt cơm mà các bạn cũng như các nhà chuyên gia y học không thể biết hết. Những phương pháp hiện đại như đốt laze, bôi a xit nhằm làm cháy lớp biểu bì và bong tróc phần mụn cóc nhô ra nhưng rồi cũng không thành công vì mụn cóc cũng mọc lên lại sau vài tháng. Nhiều người bệnh chữa trị bằng kinh nghiệm gia truyền, y học dân tộc, dân gian, truyền miệng,  nhưng vẫn chưa có kết quả cao. Qua quá trình nghiên cứu của tôi và trải nghiệm nhiều năm điều trị cho nhiều tầng lớp, nhiều lứa tuổi,  có thể nói tất cả các mụn cóc lồi, mụn cóc phẳng, u mềm lây, mụn cơm, sùi mào gà, mụn cóc sinh dục đều có một nguồn gốc. Mà nguyên nhân chính là do virut HPV, vi rut này xâm nhập vào cơ thể mất sức đề kháng bằng nhiều con đường. Có thể là đường máu, đường không khí qua hô hấp, đặc biệt là trong giao tiếp công cộng. Ngoài ra còn sự thay đổi nội tiết cũng là nguyên nhân làm cho bệnh mụn cóc và sùi mào gà phát triển mạnh. Nếu tính theo độ tuổi, thì có thể nói đối tượng nhiều nhất là trẻ em, sau đó đến phụ nữ trưởng thành và nam giới. Đôi khi trẻ em 9-12 tuổi cũng bị sùi mào gà mà tôi đã gặp trường hợp này cũng nhiều. Vì vậy các bạn không nên trách bản thân bạn, người thân của bạn vì sao bị bệnh. Không đọc những thông tin trên mạng xã hội chưa kiểm chứng gây hoang mang lo lắng, đôi lúc trở thành nguyên nhân gây rạn nứt hạnh phúc gia đình.
    - Mụn cóc ở trẻ nhỏ thường không khó chữa trị, phần lớn số trẻ em đến điều trị mụn cóc tại nhà thuốc Song Hương thì 100% đạt kết quả. Số trẻ em bị nhiều ngoài vi rút HPV ra còn có kết hợp nguyên nhân thay đổi nội tiết và sinh hóa trong cơ thể của trẻ đang lớn hoặc đang tuổi dậy thì các hoc mon- nội tiết cũng thay đổi nhiều hơn. 
- Ở giới nam thì nguyên nhân cũng gần giống nữ giới song ít hơn, tuy vậy ở nam giới có nhiều bệnh nhân bị nặng. Đa số ở nam giới ít quan tâm đến cải thiện thẩm mỹ nên không tự giác chữa trị, vì vậy mụn cóc của họ ngày càng khó chữa hơn. Ngoài ra, nam giới sinh hoạt, làm việc ít khí được kiểm soát và làm chủ bản thân, tiếp cận nhiều chất kích thích như cà phê, thuốc lá, ma túy v.v... làm suy giảm kháng thể nặng và bắt đầu bị xâm nhập vi rut HPV. Từ đó bệnh mụn cóc đặc biệt là sùi mào gà lây nhiễm nặng, tất cả bệnh nhân nam đến chữa sùi mào gà (SMG) ở đây phải trên 4 tháng mới hiệu quả được.
 - Ở phụ nữ trưởng thành thì sao ? Là càng rắc rối hơn khi nghiên cứu, ngoài vi rut HPV xâm nhập, ở nữ giới nội tiết thay đổi rất nhiều, trong từng giai đoạn, từng độ tuổi đều có sự khác biệt và cũng thể hiện khá rõ. Các hóc môn ở nữ giới thay đổi cũng nhiều hơn so với nam giới và trẻ em. Trong sức khỏe sinh sản như thời kỳ mang thai là thời kỳ biến đổi cũng nhiều. Thời kỳ sinh đẻ và cho con bú cũng như khi áp lực công việc hay tinh thần căng thẳng, làm cho chu kỳ hoạt động sinh lý của cơ thể cũng bị đảo lộn. Chính sự thay đổi đó đã bộc lộ rõ như: Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, nhức đầu, đau lưng, tính tình thay đổi, khô khan.. Nếu cơ thể của giới nữ trong lúc này có sức đề kháng tốt thì mọi sự thay đổi đó được điều chỉnh nhanh chóng coi như không có vấn đề gì. Nếu ở cơ thể phụ nữ có sức đề kháng kém thì virut HPV sẽ xâm nhập và phát triển, nên hiện tượng các mụn cóc mọc lên là điều dễ hiểu. Ngoài ra, phụ nữ thường dùng thuốc tránh thai cho nên sinh lý sức khỏe của phụ nữ làm việc trái chiều, thì nguy cơ càng có mụn cóc, mụn cơm, mụn đá, mào gà phát triển nhanh. Vì lúc này nội tiết đang rối loạn, các hóc môn có lợi không đủ cung cấp cho cơ thể làm cơ thể mệt mỏi khó chịu, kết hợp nếu là cơ thể đang suy nhược sức đề kháng giảm sút thì nguy cơ bị mụn cóc phẳng, mụn cóc sinh dục càng cao.
Về điều trị: Cho tới nay y học hiện đại không có thuốc đặc hiệu để điều trị, chỉ có biện pháp đốt bằng laze nhưng ít nhiều cũng để lại sẹo và thường hay tái phát. Y học cổ truyền hiện nay chữa trị có hiệu quả cao nhưng dài ngày, phải mất 2-3 tháng mới không tái phát. Trên cơ cở tiêu diệt vi rut và nâng sức miễn dịch, lọc máu, đào thải độc, nội tiết và hóc môn được cân bằng. Dùng các loại thuốc nam thúc đẩy quá trình chuyển hóa của cơ thể như Gan, thận, dạ dày, ruột... các cơ quan này tăng cường thúc đẩy chuyển hóa. Các hoc môn nội sinh có lợi tiết ra đủ để cung cấp cho cơ thể. Ngoài ra, còn chú ý chống street và căng thẳng như tư vấn tình cảm gia đình, tư vấn về tâm linh nhằm thư giản thần kinh cho người bệnh và đem lại hiệu quả khá cao cho việc chữa trị. Mụn cóc sẽ tự lặn, người bệnh có làn da sau chữa trị người nào cũng mịn màng tươi sáng và mụn cóc không bao giờ tái phát. Những bệnh nhân đã đăng tiêu biểu sau đây là minh chứng thật sự cho kết quả điều trị của nhà thuốc Song Hương đối với bệnh hạt cơm và mụn cóc.
Lời khuyên: Bạn phải luôn luôn giữ sức đề kháng như: Không thức khuya, không dùng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, uống cà phê quá nhiều lần trong ngày, tránh xa ma túy, các chất gây nghiện vv... Bạn nên ăn những thúc ăn có độ tin cậy về an toàn thực phẩm, sống lành mạnh, kết hợp rèn luyện sức khỏe thông qua thể dục, thể thao. Không nên để thần kinh của mình căng thẳng và lo lắng, giữ giấc ngủ đúng thời lượng 8 giờ/ ngày. Nếu bạn khó ngủ do căng thẳng thần kinh thì nên thư giản, đi dã ngoại, tắm nước nóng. tắm nước khoáng và nhiều phương pháp khác để giảm stress v.v...
KẾT QUẢ: Chúng tôi đã điều trị đạt kết quả rất cao, có thể nói đầu tiên là trẻ em kết quả lến đến 99% sau đó đến người lớn. Liều lượng cho mỗi bệnh nhân là từ 1-4 tháng, mụn cóc lồi chai cứng chỉ cần 1 đợt 1 tháng là khỏi hẳn. Mụn cóc phẳng và sùi mào gà ( mụn cóc sinh dục) 2- 4 tháng mới khỏi hẳn, có khi sau dừng uống thuốc vài tháng hoặc hơn mới có thể khỏi.

Tham khảo những bệnh nhân được chữa trị hiệu quả qua các số ĐT của họ:                                          - Chị Huỳnh Thị Thu Thủy ĐT 0905 222 698  có con là Phan Huỳnh Thi Hương Giang 8 tuổi, ở thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam bị bệnh mụn cóc ở trên mặt 3 năm nay . Đã chữa trị nhiều nơi bằng đốt laze, thuốc bôi của các bác sĩ chuyên khoa da liễu ở Quảng Nam, ở Hà Nội... song vẫn không hiệu quả. Bệnh mụn cóc của cháu Giang ngày càng nhiều. Chị Thủy càng lo lắng khi bé càng lớn. Tình cờ người bạn của chị giới thiệu cho chị nhà thuốc Song Hương có kinh nghiệm chữa trị nhiều người lành hẳn bệnh này. Chị Thủy đã liên hệ và lấy thuốc cho cháu uống nay đã khỏi hoàn toàn, 4 tháng rồi mà không tái phát. Chị mừng rỡ gọi điện đến nhà thuốc cám ơn ! 

- Chị Phùng Thanh Hoa 34 T thôn Đồng Chanh, xã Minh Cường, Thường Tín, Hà Nội 2, bị bệnh mụn cóc phẳng 2 năm, rất nhiều không đếm được. Chị Hoa đã đốt laze 2 lần nhưng vẫn tái phát. Vào cuối tháng 10 năm 2015 chị đã liên hệ đến nhà Thuốc bắc Song Hương và được Lương Y Nguyễn Viết Hương tư vấn và điều trị, Chị đã mua 2 tháng và mới chỉ uống hết 1 tháng nay bệnh các mụn cóc phẳng đã biến mất, không để lại sẹo, làn da của chị càng mịn màng hơn, sức khỏe ngày càng tăng cường. Chị Thanh Hoa đang tiếp tục uống tháng thứ hai để chống tái phát. số ĐT 01696. 222, 715
- Chị Lê Thi Hải Yến 24 tuổi hiện ở huyện Quế Sơn, Quảng Nam, SĐT 0905 519 484, chị Hải Yến đã bị bệnh hạt cơm phẳng ở tay chân và cổ rất nhiều không thể đếm hết. Điều trị nhiều nơi bằng nhiều biện pháp song không hiệu quả. Chị Hải Yến đã được chữa trị bằng viên đông y của nhà thuốc Song Hương 2 tháng đã khỏi 99%, mụn cóc đã lặn gần hết và có một làn da mịn màng, trắng sáng. Hiện nay Chị Yến đang uống liều thuốc chống tái phát.
- Chị Nguyễn Thị Bích Phương 22 tuổi ở Hà Nội, điện thoại 01633 377 882, chị Phương bị mụn cóc phẳng rất nhiều trên thân thể, chữa chạy nhiều nơi và các biện pháp dân gian song không hiệu quả. Nay chị Phương được Lương Y Nguyễn viết Hương điều trị khỏi hơn 4 tháng rồi mà không tái phát.
- Nguyễn Mạnh Hùng điện thoại 0903 001 210,  ở nhà số 11 ngách 14, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Đã bị bệnh mụn cóc phẳng nhiều năm, ở nhiều khu vực trên cơ thể, đặc biệt là trên mặt, chữa tất cả các biện pháp dân gian nhưng không thành công. Này anh Hùng được lương y Nguyễn Hương điều trị 2 đợt đã khỏi 98%. nay a Hùng đang uống thuốc đợt 3 để chống tái phát.

-Chị Trần thị Cẩm Tú 26 tuổi, địa chỉ thôn Mỹ Xá, xã Quảng An, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế SĐT 0946 637 557  bị bệnh mụn cóc phẳng rất nhiều không thể đếm được, thời gian hơn 3 năm. Được lương Y Nguyễn Viết Hương chữa trị ngay tháng đầu tiên đã khỏi đem lại làn da mịn màng mà không có tì vết, hiện chị Cẩm Tú đang chuẩn bị uống liều chống tái phát,
Chị Nguyễn Thị Dung ở công ty TNHH J-GHE VINA Hoàng Mai, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, ĐT 0965 048 033, chị đã bị bệnh mụn cóc phẳng rất nhiều,  đã được uống thuốc của nhà thuốc Song Hương đến nay đã khỏi hoàn toàn mà không tái phát.

Chị Thái Thị Mỹ Hạnh đang công tác tại Trường tiểu học Võ Thị Sáu xã Ealy , huyện Ealeo, tỉnh Đăklăk, SĐT 0965 560 782. Chị Hạnh bị mụn cóc phẳng nhiều năm liền, tìm nhiều phương pháp điều trị nhưng không có tác dụng. Nghe bạn bè giới thiệu chị đã liên lạc được với lương y Nguyễn Viết Hương và được tư vấn . Chị đã gửi tiền qua tài khoản và được nhận thuốc chuyển phát nhanh qua bưu điện 2 tháng thuốc uống. Nay chị Hạnh đã khỏi 90% vết mụn cóc dần dần tiến đến khỏi hẳn mà không tái phát.
-Chị Hà Thị Nghĩa , địa chỉ 179 Nguyễn Ái Quốc Hồng Lĩnh  Hà Tỉnh, bị mụn cóc rất nhiều ở 2 bàn tay chân nhiều năm , nay đã được chữa trị ở đây hết hẳn mà không tái phát; 0987 099 083
- Chị Hà ở Hà Nội bị Mụn cóc phẳng nhiều năm liền, chị Hà được điều trị tại nhà thuốc Song Hương khoản sau 2 tháng mụn cóc của chị đã lặn sạch mà không có một dấu vết và có một làn da trắng mịn ĐT  0985492057;
- chị Thương ở Bình Giang, Thăng Bình, Quảng Nam, bị mụn cóc trên mặt rất nhiều, nay đã được chữa khỏi hoàn toàn ĐT 0169 96690310 ;
Chị Thanh là giáo viên ở tỉnh Phú Thọ, bị hàng trăm mụn cóc trên mặt hơn 20 năm, đã đốt laze nhiều lần song cứ mọc lại, chị đã gọi điện đến Lương y Nguyễn Viết Hương để được tư vấn và bốc thuốc, bệnh của chị đã khỏi hơn 3 năm mà không tái phát ĐT 0983.269.263 ;
Anh Tài  mua thuốc chữa mụn cóc cho  đứa em trai mắc bệnh mụn cóc rất nhiều và lâu năm, đã được điều trị hết hẳn hơn 2 năm, hiện đang công tác ở Cần Thơ 0919193227   ; 
Chị Như ý  ở Nghệ An muc thuốc chữa mụn cóc tại nhà thuốc Song Hương và mấy năm nay chưa tái phát 01644358255 ;
Chị H ở Bình Phước mắc bệnh mụn cóc và được Lương  Y nguyễn Viết Hương chữa khỏi ĐT 0917613169 ........
Ở Sài Gòn anh T bị mụn cóc rất nhều và đã được chữa trị hiệu quả 0919193227;
 Trên đây là bệnh mụn cóc tiêu biểu cho rất nhiều bệnh nhân đã điều trị thành công. Tất cả các bệnh về mụn cóc, mụn cơm, hạt cơm phẳng, các dạng HPV cho dù bao nhiêu năm, có thể xuất hiện và xâm nhập ở bất cứ nơi nào trên thân thể kể cả vùng sinh dục, ở trong họng- miệng đều được chữa khỏi mà không tái phát.

Còn riêng bệnh sùi mào gà, mụn cóc sinh dục vì tế nhị thì không thể đăng lên mong quí bệnh nhân thông cảm !

MỘT SỐ BỆNH NHÂN TIÊU BIỂU ĐÃ ĐƯỢC CHỮA KHỎI Reviewed by Nguyễn Viết Hương on 01:02:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.